MENU
logo
logo
Vietnamese English

Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi VITM đã khẳng định sự thành công với các kết quả ấn tượng, thu hút hơn 3.200 lượt các doanh nghiệp đến làm việc tại Hội chợ; khoảng 65 nghìn lượt người đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch. Tổng doanh thu trong 3 ngày đầu của 18 doanh nghiệp tham gia ước đạt 322,3 tỷ đồng.

 

Với chủ đề “Du lịch Xanh”, VITM Hà Nội 2019 đã thu các doanh nghiệp tham gia Hội chợ ý thức vào công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học, thích ứng với biến đổi khí hậu. Tạo được tiếng vang trên các phương tiện thông tin đại chúng, góp phần cải thiện đời sống của người dân thông qua các hoạt động du lịch.

 

Năm nay, với hơn 500 gian hàng tham gia, đến từ các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch của 47 tỉnh thành trong cả nước như: cụm gian hàng liên kết của các tỉnh miền tây Nam Bộ, Bình Thuận, Đồng Tháp, Đồng Nai, Quảng Nam, Hà Giang và các tỉnh Tây Bắc miền núi... cùng 27 quốc gia của các vùng lãnh thổ đã thu hút rất đông du khách đến tham quan và tìm hiểu, chọn lựa các tour du lịch trong và ngoài nước. 

 

Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2019, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đồng Nai cùng các đơn vị kinh doanh khu, điểm du lịch của tỉnh như: Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Bửu Long, Du lịch sinh thái Vườn làng bưởi Tân Triều, Công viên Văn hóa Suối Mơ, Vườn Quốc gia Cát Tiên, Vườn Cacao Trọng Đức, Công ty sản xuất trái cây sấy Thuận Hương, Cơ sở sản xuất gỗ mỹ nghệ Thành Nhân tạo ấn tượng tốt cho du khách như giới thiệu các khu điểm du lịch của địa phương, chào bán các sản phẩm địa phương và thu hút rất đông du khách đến tham quan và mua sắm.

 

Đặc biệt với sự đầu tư gian hàng cả về quy mô lẫn chất lượng, cùng các hoạt động phong phú, đa dạng như cung cấp các thông tin, tư vấn về các khu điểm du lịch của địa phương, khám phá các tour du địch mạo hiểm tại Vườn Quốc Gia Cát Tiên, tour tham quan trải nghiệm tại vườn cacao Trọng Đức và Công viên Văn hóa Suối Mơ... được nhiều du khách quan tâm. Tính đến 4 ngày diễn ra Hội chợ, gian hàng Đồng Nai đã thu hút hơn 5.500 lượt khách đến tham quan, riêng trong hai ngày đầu Đồng Nai thu hơn 70 triệu đồng.

Thanh Xuân


Bài liên quan

Ngày hội Du lịch tỉnh Đồng Nai năm 2019
Thành phố Long Khánh hướng đến phát triển du lịch sinh thái vườn
Tổ chức cho công nhân tham quan tại các khu, điểm du lịch tại huyện Tân Phú
Long Khánh chuẩn bị tổ chức Lễ hội Trái cây lần thứ hai
Hội thi tìm hiểu Giá trị văn hóa - lịch sử Đồng Nai năm 2019
Nhiều chương trình vui Tết thiếu nhi 01/6 hấp dẫn dành cho các bé
Thông báo Danh sách thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển dụng viên chức năm 2019
Đồng Nai ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch
Chương trình Kết nối di tích phát triển du lịch Đồng Nai
Hồ Núi Le được xếp hạng di tích danh lam thắng cảnh cấp tỉnh
Phát động cuộc thi “Khu Dự trữ sinh quyển Đồng Nai – Sống xanh cho hôm nay và mai sau”
Đồng Nai – Khách đến các khu du lịch tăng cao trong mùa lễ
Túc Trưng tổ chức Lễ hội Sayangva của Đồng bào Chơro 2019
Lượng khách du lịch đến Đồng Nai tăng cao trong dịp giỗ tổ Hùng Vương
Nhiều hoạt động hướng về ngày Quốc tổ Hùng Vương
Thống kê lượng khách du lịch đến Đồng Nai quý 1 năm 2019
Ký kết hợp tác Du lịch giữa hai tỉnh Lâm Đồng và Đồng Nai
Đồng Nai tham gia ngày hội Du lịch TP.HCM 2019
Đổi mới trong công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch Đồng Nai
Thông báo Tuyển dụng Viên chức đợt 1 - 2019