MENU
logo
logo
Vietnamese English

Vừa qua, Tổng cục Du lịch đã giới thiệu chiến dịch quảng bá du lịch “Mekong Moments”. Đây là chiến dịch marketing du lịch bằng hình ảnh do Văn phòng điều phối du lịch Mekong phối hợp phát triển cùng Tập đoàn CEN International nhằm khơi gợi cảm hứng đi du lịch của mọi người. Sáng kiến này nằm trong khuôn khổ chiến lược marketing của  6 nước tiểu vùng sông Mekong bao gồm: Campuchia, Lào, Myanma, Thái Lan, Việt Nam và 2 tỉnh Vân Nam và Quảng Tây (Trung Quốc).


Mekong – mùa nước nổi

Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và điện thoại thông minh, “Mekong Moments” là nền tảng website có khả năng tích hợp hình ảnh, video về các điểm đến, sự kiện, trải nghiệm, phù hợp với mọi đối tượng. Điểm mạnh của “Mekong Moments” là khả năng liên kết, chia sẻ, xây dựng chiến dịch marketing, vận dụng các mạng xã hội để tạo hiệu ứng lan tỏa và quảng bá mạnh mẽ cho các nội dung, sản phẩm, điểm đến mà doanh nghiệp hoặc quốc gia đang nhắm tới. Mekong Moments cung cấp nhiều hỗ trợ về hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, video... để tạo thuận lợi nhất cho người dùng. Đặc biệt, chiến dịch này khuyến khích sự tham gia của các doanh nghiệp và tổ chức, cá nhân giới thiệu, quảng bá về mình.


Chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

Được biết, “Mekong Moments” dự kiến bắt đầu triển khai vào dịp hội chợ du lịch quốc tế ITB Asia tổ chức tại Singapore ngày 25 – 27/10 tới đây, do Văn phòng Điều phối Du lịch Mê Kông (Mekong Tourism Coordinating Office - MTCO) chịu trách nhiệm vận hành.

Mai Phương

 

Bài liên quan