MENU
logo
logo
Vietnamese English

Vừa qua, Tổng cục Du lịch đã giới thiệu chiến dịch quảng bá du lịch “Mekong Moments”. Đây là chiến dịch marketing du lịch bằng hình ảnh do Văn phòng điều phối du lịch Mekong phối hợp phát triển cùng Tập đoàn CEN International nhằm khơi gợi cảm hứng đi du lịch của mọi người. Sáng kiến này nằm trong khuôn khổ chiến lược marketing của  6 nước tiểu vùng sông Mekong bao gồm: Campuchia, Lào, Myanma, Thái Lan, Việt Nam và 2 tỉnh Vân Nam và Quảng Tây (Trung Quốc).


Mekong – mùa nước nổi

Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và điện thoại thông minh, “Mekong Moments” là nền tảng website có khả năng tích hợp hình ảnh, video về các điểm đến, sự kiện, trải nghiệm, phù hợp với mọi đối tượng. Điểm mạnh của “Mekong Moments” là khả năng liên kết, chia sẻ, xây dựng chiến dịch marketing, vận dụng các mạng xã hội để tạo hiệu ứng lan tỏa và quảng bá mạnh mẽ cho các nội dung, sản phẩm, điểm đến mà doanh nghiệp hoặc quốc gia đang nhắm tới. Mekong Moments cung cấp nhiều hỗ trợ về hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, video... để tạo thuận lợi nhất cho người dùng. Đặc biệt, chiến dịch này khuyến khích sự tham gia của các doanh nghiệp và tổ chức, cá nhân giới thiệu, quảng bá về mình.


Chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

Được biết, “Mekong Moments” dự kiến bắt đầu triển khai vào dịp hội chợ du lịch quốc tế ITB Asia tổ chức tại Singapore ngày 25 – 27/10 tới đây, do Văn phòng Điều phối Du lịch Mê Kông (Mekong Tourism Coordinating Office - MTCO) chịu trách nhiệm vận hành.

Mai Phương

 

Bài liên quan

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE - HCMC 2018
Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch tỉnh Điện Biên năm 2018
Diễn đàn ASEAN 2019 – “Sức mạnh của sự thống nhất”
Cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế năm 2018
Ứng dụng du lịch thông minh – công cụ hữu ích hỗ trợ du khách
Cuộc thi ảnh nghệ thuật về đề tài “Biển, đảo quê hương”
Nâng cấp cơ sở dữ liệu trực tuyến hướng dẫn viên du lịch
Cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu Du lịch Bến Tre
Cuộc thi “Sáng tác biểu tượng (logo) và tiêu đề (slogan) Du lịch Hà Giang”
Ghi nhận tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2018
Lễ hội giao lưu văn hóa Nhật Bản 2018
Ẩm thực ngày Tết - vị xuân phương Nam
Ý nghĩa các loài hoa Tết
Phát động cuộc thi ảnh du lịch toàn quốc năm 2018
Lễ hội Hoa Ban năm 2018
Nhiều tour lạ giá tốt tung ra dịp tết
Tận hưởng bản sắc Việt lần II
Tiềm năng phát triển của du lịch ẩm thực
Những lưu ý cho người cao tuổi khi đi du lịch
Đường sắt Việt Nam đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
123