MENU
logo
logo
Vietnamese English

 

Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh 

Được biết, du lịch Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch ở nước ngoài như: Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 03 thành phố của Úc gồm: Perth, Sydney và Melbourne (12-19/8); giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố của Trung Quốc: thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến; thành phố Bao Đầu, Khu tự trị Nội Mông Cổ; thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (18-23/8). Từ ngày 28-30/8 tới đây, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục tổ chức chương trình tại Campuchia.

Theo báo cáo mới nhất của Tổ chức Du lịch thế giới Liên hợp quốc (UNWTO) về tình hình khách du lịch toàn cầu cho thấy Việt Nam đang ngày càng được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Theo đó, Việt Nam đứng ở vị trí thứ 10 trên danh sách những điểm đến mới nổi, được du khách ưa thích trên thế giới. Đặc biệt, mạng du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor (www. tripadvisor.com) đã công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do du khách bầu chọn. Trong đó, Quảng Bình đã vươn lên vị trí thứ 4 trên danh sách này, chỉ đứng sau Hội An, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh; vượt lên trên Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hạ Long, Đà Lạt, Sa Pa.

 
Danh lam thắng cảnh của Việt Nam trở thành những điểm ưa thích của du khách quốc tế

Nếu tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng như hiện nay cùng sự nỗ lực của toàn ngành thông qua việc triển khai hàng loạt các giải pháp cụ thể và thiết thực, ngành du lịch kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu đón 13 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2017, tăng 30% trong năm 2017.

Thanh Xuân