MENU
logo
logo
Vietnamese English

 

Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh 

Được biết, du lịch Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch ở nước ngoài như: Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 03 thành phố của Úc gồm: Perth, Sydney và Melbourne (12-19/8); giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố của Trung Quốc: thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến; thành phố Bao Đầu, Khu tự trị Nội Mông Cổ; thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (18-23/8). Từ ngày 28-30/8 tới đây, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục tổ chức chương trình tại Campuchia.

Theo báo cáo mới nhất của Tổ chức Du lịch thế giới Liên hợp quốc (UNWTO) về tình hình khách du lịch toàn cầu cho thấy Việt Nam đang ngày càng được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Theo đó, Việt Nam đứng ở vị trí thứ 10 trên danh sách những điểm đến mới nổi, được du khách ưa thích trên thế giới. Đặc biệt, mạng du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor (www. tripadvisor.com) đã công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do du khách bầu chọn. Trong đó, Quảng Bình đã vươn lên vị trí thứ 4 trên danh sách này, chỉ đứng sau Hội An, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh; vượt lên trên Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hạ Long, Đà Lạt, Sa Pa.

 
Danh lam thắng cảnh của Việt Nam trở thành những điểm ưa thích của du khách quốc tế

Nếu tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng như hiện nay cùng sự nỗ lực của toàn ngành thông qua việc triển khai hàng loạt các giải pháp cụ thể và thiết thực, ngành du lịch kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu đón 13 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2017, tăng 30% trong năm 2017.

Thanh Xuân

 

Bài liên quan

Nhiều tour lạ giá tốt tung ra dịp tết
Tận hưởng bản sắc Việt lần II
Tiềm năng phát triển của du lịch ẩm thực
Những lưu ý cho người cao tuổi khi đi du lịch
Đường sắt Việt Nam đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017
Mắm tép bạc - hương vị dân giã quê nhà
Độc đáo nghề thêu tay truyền thống của Việt Nam
Trầu cau - nét đẹp văn hóa Việt
Du lịch và phụ nữ
Bún chả - đơn giản mà ngon
Xây dựng cơ sở dữ liệu ngành du lịch - giải pháp hỗ trợ nâng cao hiệu quả quản lý
5 món quà lưu niệm đậm chất Việt Nam
5 ứng dụng điện thoại cho người đi du lịch
Phát động cuộc thi viết “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận”
"Mekong Moments" - chiến dịch E - Marketing Du lịch
Những điều cần lưu ý khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ
Nghệ thuật thư pháp của người Việt
Đặc sản mùa nước nổi - trái cà na
Tổ chức du lịch thế giới phát động cuộc thi về du lịch có trách nhiệm
123